สมัครสมาชิก : เข้าสู่ระบบ :

หน้าแรก :  รายงานข่าวหัวข้อข่าวเรื่องน่าสนใจบทความดาวน์โหลด |  เว็บน่าสนใจค้นหากระดานข่าว

ศูนย์บริการประชาชน กระทรวงศึกษาธิการ รับฟังข้อเสนอแนะ หรือข้อร้องเรียน แจ้งโทรศัพท์ได้ที่สายด่วนการศึกษา ๑๕๗๙ หรือ ๐-๒๖๒๘-๖๓๔๖ ศูนย์บริการประชาชน (ศูนย์บริการร่วม) กระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
 
ศูนย์บริการ
แสดงเมนู | ซ่อนเมนู
ร่วมเสนอแนะ
เรียนฟรี 15 ปี
แบบสำรวจ
การเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมในกิจกรรมต้องการให้มีกิจกรรมใดมากที่สุด

ส่งเสริมด้านคุณธรรม/จริยธรรม
ส่งเสริมด้านสุขภาพ
ส่งเสริมด้านวิชาการ
ส่งเสริมด้านทักษะอาชีพ



ผลสำรวจ
แบบสำรวจอื่นๆ

จำนวนผู้ลงคะแนน 192
จำนวนผู้เข้าชม
มีผู้เข้าเยี่ยมชม
5281897
คน ตั้งแต่ เมษายน 2551
ผู้ที่กำลังใช้งานอยู่
ขณะนี้มี 11 บุคคลทั่วไป และ 0 สมาชิกเข้าชม

ท่านยังไม่ได้ลงทะเบียนเป็นสมาชิก หากท่านต้องการ กรุณาสมัครฟรีได้ที่นี่
สถิติรับเรื่องร้องเรียน
- ภาพรวมทั้งหมด
- ธันวาคม 2557
บริการสอบถามข้อมูล




1.1 โครงการเฉพาะกิจ ซึ่งเป็นนโยบายของกระทรวงฯ หรือหน่วยงานในสังกัด

       ขั้นตอนการปฏิบัติ

 
         • ก่อนเริ่มโครงการหรืออยู่ระหว่างการรณรงค์จะต้องหาข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องโครงการนั้น ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการตอบข้อซักถามของผู้ใช้บริการ ว่าเรื่องที่อยู่ในความสนใจของประชาชนเกี่ยวข้องกับหน่วยงานใด และต้องติดต่อประสานงานกับใคร ที่ไหน

          • หากมีผู้โทรเข้ามาเป็นจำนวนมากจะจัดมาทำเมนูแรกเข้า (ระบบ IVR ) เพื่อชี้แจงรายละเอียดเบื้องต้น เกี่ยวกับโครงการนั้น ๆ เพื่อเป็นการลดและคัดกรองจำนวนสายเรียกเข้า

          • ก่อนหรือระหว่างดำเนินโครงการจะต้องตอบคำถามผู้ร้องตามข้อมูลที่ได้รับมา และแนะนำบุคคล หรือหน่วยงานที่ควรจะติดต่อ เพื่อดำเนินการได้ถูกต้องและรวดเร็วขึ้น

          • ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในกรณีที่ผู้ใช้บริการต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องจาก ข้อมูลอาจไม่ละเอียดเพียงพอเท่าที่ผู้ใช้บริการต้องการ จำเป็นต้องให้ติดต่อกับหน่วยงาน ที่รับผิดชอบโดยตรง



1.2 สอบถามข้อมูลทั่วไป

      ขั้นตอนการปฏิบัติ

 
         • หาข้อมูลเบื้องต้นจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งหน่วยงานภายในกระทรวง และภายนอกกระทรวง เพื่อเป็นข้อมูลไว้ตอบข้อซักถาม

          • สอบถามเรื่องผู้ใช้บริการต้องการทราบ และตอบข้อมูลเบื้องต้นตามที่ได้รับจากหน่วยงานต่าง ๆ

          • หากมีข้อมูลไม่เพียงพอ จะต้องขอรับการแนะนำและขอรายละเอียดของหน่วยงานที่ รับผิดชอบ เพื่อใช้สำหรับประสานแจ้งผู้ใช้บริการให้หน่วยงานเจ้าของโครงการ ให้รายละเอียด ข้อมูลเพิ่มเติมรวบรวมรายละเอียด 

         • เพื่อนำเสนอและจัดทำเป็นสถิติเพื่อใช้เป็นแนวทางในการ ปฏิบัติงานต่อไป












สงวนลิขสิทธิ์โดย © ศูนย์บริการประชาชน กระทรวงศึกษาธิการ All Right Reserved.

ติดประกาศ: 2008-05-07 (1917 ครั้ง)

[ ย้อนกลับ ]
 
  หน้าแรก :  รายงานข่าวหัวข้อข่าวเรื่องน่าสนใจบทความดาวน์โหลด :  เว็บน่าสนใจค้นหากระดานข่าว
หากมีข้อเสนอแนะ หรือข้อร้องเรียน
กรุณาแจ้งที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐-๒๖๒๘-๖๓๔๖ หรือสายด่วนการศึกษา ๑๕๗๙
ศูนย์บริการประชาชน (ศูนย์บริการร่วม) กระทรวงศึกษาธิการ
สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
Website Power by MOENet. Design By : Bumrung Ch.Com

แลกเปลี่ยนข้อมูล backend.php or ultramode.txt

PHP-Nuke and ThaiNuke Bundle Copyright © 2005 by Francisco Burzi. This is free software, and you may redistribute it under the GPL. PHP-Nuke comes with absolutely no warranty, for details, see the license.